Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
UFABETWIN เรามาพร้อมกับโปรโมชั่นร้อนแรง ทุกวัน ทุกเวลา

เราจึงเป็นที่ยอมรับจากสมาชิกมากมายหลายคน เราพร้อมบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง เราบริการด้วยความจริงใจ เราให้บริการคบวงจร โดยบริการรับพนันออนไลน์หลากหลายชนิด

ควรแทงบอลที่ราคาไหน หมาป่าจับ’โคลารอฟ’ต่อสัญญาเพิ่มถึงปี 2021

 

โรม่าประกาศว่าอเล็กซานดาร์ โคลารอฟแบ็คซ้ายวัยเก๋าของพวกเขาทำการต่อสัญญาเพิ่มถึงปี 2021 เรียบร้อยแล้ว สัญญาเดิมของกองหลังวัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ทั้งสองฝ่ายก็พูดคุยกันลุล่วงจนมีการตกลงขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปีนึง เท่ากับจะสิ้นสุดในปี 2021

 

ควรแทงบอลที่ราคาไหน

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post