Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
UFABETWIN เรามาพร้อมกับโปรโมชั่นร้อนแรง ทุกวัน ทุกเวลา

เราจึงเป็นที่ยอมรับจากสมาชิกมากมายหลายคน เราพร้อมบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง เราบริการด้วยความจริงใจ เราให้บริการคบวงจร โดยบริการรับพนันออนไลน์หลากหลายชนิด

ติดต่อเว็บแทงบอล ทำใจรอไว้เลย! หมอบอกต้องเซอร์ไพรส์มากๆ ‘เคน’ ฟิตทันยูโร

 

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่น่าจะกลับมาฟิตได้ทันทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายกลางปีนี้ จากคำแนะนำของศัลยแพทย์กระดูกและข้อที่มีชื่อเสียง ซึ่งเชื่อว่าจะต้องใช้เวลานานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว เคน เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นฉีกขาดบริเวณแฮมสตริงไปเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ และสโมสรได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาน่าจะต้องใช้เวลาฟื้นกลับมาเล่นได้อีกครั้งราวๆเดือนเมษายน

 

ติดต่อเว็บแทงบอล

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post