Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
UFABETWIN เรามาพร้อมกับโปรโมชั่นร้อนแรง ทุกวัน ทุกเวลา

เราจึงเป็นที่ยอมรับจากสมาชิกมากมายหลายคน เราพร้อมบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง เราบริการด้วยความจริงใจ เราให้บริการคบวงจร โดยบริการรับพนันออนไลน์หลากหลายชนิด

กีฬาทั่วโลก หงส์ฟัดจิ้งจอก, ‘ป็อกบา’ลุ้นตัวจริงผี, ‘พี่ต้า’คุมปืนนัดแรก…ปรีวิวพรีเมียร์ลีก

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ – ไบรจ์ตัน (19:30 น.)สเปอร์สจะไม่มีซน ฮึง มินที่ติดโทษแบน 3 นัด หลังยื่นอุทธรณ์ใบแดงจากเกมพ่ายเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ไม่สำเร็จเอริค ลาเมล่าอูโก้ ญอริสและเบน เดวี่ส์ยังพักรักษาตัวเหมือนเดิม ไบรจ์ตันไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมให้กังวล แต่ก็คาดว่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะเพราะต้องลงเล่น 2 วันในเวลา 3 นัด โฮเซ่ อิซเควียร์โด้ยังคงพักฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าอยู่ที่โคลอมเบียบ้านเกิดของเขา

 

กีฬาทั่วโลก

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post