Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
UFABETWIN เรามาพร้อมกับโปรโมชั่นร้อนแรง ทุกวัน ทุกเวลา

เราจึงเป็นที่ยอมรับจากสมาชิกมากมายหลายคน เราพร้อมบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง เราบริการด้วยความจริงใจ เราให้บริการคบวงจร โดยบริการรับพนันออนไลน์หลากหลายชนิด

กาบอลสเต็ป ‘พอช’โต้ข่าวลืองี่เง่าไม่ได้เตรียมลาออกหลังพ้นเกมวีกนี้

 

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ต้องปฏิเสธข่าวลืองี่เง่าจากโซเชียล มีเดียที่บอกว่าเขาเตรียมจะอออกจากตำแหน่งกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์หลังจบเกมวันอาทิตย์นี้สเปอร์สแพ้ให้กับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมสุดสัปดาห์ที่แล้วทำให้ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นัก จนมีข่าวลือเรื่องปอเชตติโน่จะออกจากตำแหน่งตามมานั่นส่งผลให้ร้านรับพนันถูกกฏหมาย 2 แห่งปิดรับแทงว่าปอเชตติโน่จะเป็นกุนซือพรีเมียร์ลีกคนถัดไปที่จะออกจากตำแหน่งมีเพียงแค่โซเชียล มีเดียเท่านั้นล่ะที่สร้างเรื่องงี่เง่าแบบนี้ขึ้นมา ผมจะไม่ลาออกหลังจากเกมวันอาทิตย์ปอเชตติโน่ให้สัมภาษณ์ผมจะเข้ามาทำงานในวันจันทร์และอังกฤษ จากนั้นก็จะไปพักสัก 2-3 วัน คุณแทงพนันไว้มั้ยเขาปิดรับไปแล้ว! เสียเงินเปล่าเลยเห็นมั้ย!”  กาบอลสเต็ป

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post